Mô tả công việc

- Soạn bài, chọn kênh tuyển dụng phù hợp với tiêu chí của nội bộ, lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá đáp ứng mục tiêu và tiến độ tuyển dụng được giao.
- Theo dõi cấp phát đồng phục và hỗ trợ nhân sự mới
- Tổ chức sự kiện nội bộ
- Thực hiện công việc của bộ phận Nhân sự

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm về truyền thông nội bộ là 1 ưu thế rất lớn
- Kinh nghiêm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự. Kinh nghiệm ngành Bất động sản, bảo hiểm, bán hàng là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp, đánh giá ứng viên.
- Kỹ năng tin học văn phòng, khai thác internet;
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp công việc tốt.
- Có mục tiêu rõ ràng trong công việc, chăm chỉ, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Lương 7 -10tr
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Du lịch định kỳ 2 lần hàng năm cùng công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 3
Logo Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng
Trụ Sở: 233 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM - Chi Nhánh: 296 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM - Chi Nhánh: 12 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng
Nộp đơn